ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดใจถึงดีล แฟร้งกี้ เดอ ยอง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดใจถึงดีล แฟร้งกี้ เดอ ยอง
queenclub88-โบนัส100เปอร์เซ็นต์-คืนยอดเสีย5เปอร์เซ็นต์-เติมตลอดวัน10เปอร์เซ็นต์-วันเกิดรับฟรี500

ปราการหลังตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมาเปิดใจถึง แฟร้งกี้ เดอ ยอง

ล่าสุดเรา UFANETFLIX ได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจถึง แฟร้งกี้ เดอ ยอง หลังจากที่มีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนัก

“นักเตะระดับท็อป ผมจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิดกับทีม อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่เข้ารอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2019” ริโอ เฟอร์ดินานด์ เปิดใจ

“พวกเขาพูดกันว่าเขา จะเป็นนักเตะที่เสริมเข้ามาคนแรกในยุคของ เอริค เทน ฮาก หากเป็นอย่างนั้น ผมก็จะบอกว่า ‘ใช่ มันเป็นการเซ็นที่ดี’ “

“เขาเพิ่งอายุ 25 ปี มันไม่ได้มากมายอะไรในแง่องค์ประกอบของเขา แต่สิ่งที่เขามีคือเขาไปกับบอลได้เร็ว เลี้ยงบอลได้ดี เอาตัวรอดในสถานการณ์คับขันเก่ง จ่ายบอลในระยะสั้นและกลางได้ดี”

“ในฐานะทีมที่กำลังหาผู้เล่นที่คุมบอลได้ คุมเกมได้ และช่วยให้ทีมครองบอลได้ดี ผมคิดว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่ดี เขาไม่ใช่คนที่ทำประตูได้มากมายอะไร แต่เขาเด่นในเรื่องคุมเกมซะมากกว่า”

“ในซีซั่นนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสีย ปอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด, เนมานยา มาติช และ ฆวน มาต้า ซึ่งมันควรจะต้องเสริมกำลังในแดนกลาง”

“ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมหากดีลนี้สำเร็จ จาก อาแย็กซ์ ไป บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 77 ล้านปอนด์ และพวกเขาคุยกันว่าจะเซ็นมาแมนฯ ยูฯ ในราคา 70 ล้านปอนด์ ซึ่งถ้าในราคานี้ มันจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีแน่ ๆ”

“เขาเติบโตภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก เขาเป็นผู้เล่นที่สุดยอดมาก ๆ ในทีม อาแย็กซ์ ชุดนั้น”

บทความน่าสนใจ
ติดต่อเรา ติดต่อเรา
ติดต่อ UFANETFLIX
Top Top
Up