เยอร์เก้น คล็อปป์ ปิ๊งฟอร์มแข้งทีมชาติ อุรุกวัย (มีคลิป)

เยอร์เก้น คล็อปป์ ปิ๊งฟอร์มแข้งทีมชาติ อุรุกวัย (มีคลิป)

สื่อในเมืองผู้ดี ได้ออกมารายงานว่า ในตอนนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังปิ๊งฟอร์มแข้งทีมชาติอุรุกวัย อย่างหนัก

ล่าสุดเราได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในตอนนี้ รายใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้ความสนใจในตัวของ ดาร์วิน นูเนซ กองหน้าของ เบนฟิก้า อย่างหนัก

สำหรับ ดาร์วิน นูเนซ ในตอนนี้ เขาเป็น 1 ในกองหน้าที่มีฟอร์มการเล่นที่ดีสุด ๆ โดยในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ เบนฟิก้า บุกไปเยือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ดาร์วิน นูเนซ ก็เป็นนักเตะที่สามารถยิงประตูชัย พา เบนฟิก้า เอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และสามารถพาเข้าไปสู่รอบ 8 ทีม สุดท้ายได้

ซึ่งสื่อในประเทศอังกฤษ ก็ได้เปิดเผยต่อว่า ในเกมนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้ส่งทีมงานของเขา ไปดูฟอร์มของ ดาร์วิน นูเนซ ซึ่ง ทีมงานของ กุนซือ “หงส์แดง” ก็มีความชื่นชอบในตัว ศูนย์หน้ารายนี้ มาก ๆ เช่นเดียวกันกับ คล็อปป์ ที่ติดตามฟอร์มการเล่นของ ดาวยิงรายนี้ มาได้สักระยะแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับ ดาร์วิน นูเนซ ในฤดูกาลนี้ เขาสามารถทำประตูไปได้แล้วถึง 26 ประตู กับ อีก 2 แอสซิสต์ และได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส อยู่ในขณะนี้

ชมฟอร์มการเล่นของเขาได้ที่ : https://youtu.be/sCGszRYDZeY

บทความน่าสนใจ
ติดต่อเรา ติดต่อเรา
ติดต่อ UFANETFLIX
Top Top
Up