แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแน่เตรียมสอยแนวรับทีมชาติเยอรมัน ร่วมก๊วน

แมนฯ ยูไนเต็ด เอาแน่เตรียมสอยแนวรับทีมชาติเยอรมัน ร่วมก๊วน

แฟนผีเตรียมเฮได้เลย เพราะล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียมตัวหานักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก เข้ามาแทนที่ของ แฮร์รี แม็กไกวร์ แล้ว

ล่าสุดเราได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะได้ตัว ปราการหลังทีมชาติเยอรมัน อย่าง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาร่วมทัพ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ พวกเขากำลังเผชิญปัญหาเกี่ยวกับเรื่องแนวรับอย่างหนัก เพราะ เซนเตอร์แบ็กค่าตัว 80 ล้านปอนด์ มักจะมีข้อผิดพลาดจนทำให้เสียประตูอยู่บ่อย ๆ

ซึ่งล่าสุดเราก็ได้รับรายงานจาก สื่อชั้นนำในเกาะอังกฤษว่า ในตอนนี้ ราล์ฟ รังนิค ได้มีการพูดคุยกับ ริชาร์ด อาโนลด์ ซีอีโอ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มาร่วมทัพ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แม้ว่าในฤดูกาลหน้าเขาจะไม่ได้ทำทีมต่อก็ตาม

โดยสื่อเจ้านี้ก็ได้เปิดเผยต่อว่า ราล์ฟ รังนิค มองว่า อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เป็นนักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก ที่มีความเป็นผู้นำสูง ต่างจาก แฮร์รี แม็กไกวร์ และนอกจากนี้ ถ้า “ปีศาจแดง” จะเอาจริง ๆ ก็สามารถเซ็นฟรีเขามาร่วมทัพได้อีกด้วย เพราะสัญญาของ รูดิเกอร์ จะหมดลงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

บทความน่าสนใจ
ติดต่อเรา ติดต่อเรา
ติดต่อ UFANETFLIX
Top Top
Up